Kinh nghiệm tìm nguồn hàng thú cưng cho người bắt đầu kinh doanh

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng thú cưng cho người bắt đầu kinh doanh

Nguồn hàng thú cưng hiện nay trên thị trường khá nhiều và đây cũng chính là mối bận tâm lớn đối với những ai mới bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực này. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được một nơi uy tín cung cấp nguồn hàng thú cưng chất lượng tốt và giá cả hợp lý, cùng Nutrience tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Thực trạng nguồn hàng thú cưng

Số lượng nuôi thú cưng đặc biệt là chó, mèo ngày càng tăng lên và được nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích. Mọi người nuôi chúng như một thành viên trong gia đình và sắm cho chúng những vật dụng cần thiết. Từ đồ áo, đồ chơi, lồng, cho đến những loại thức ăn  chuyên dụng cũng được lựa chọn và mua sắm rất kỹ lưỡng. Cũng chính vì lý do đó mà nhiều người đã có ý tưởng mở các shop phục vụ riêng cho thú cưng nói chung và đại lý thức ăn chó mèo nói riêng.

Nguồn hàng thú cưng

Tuy nhiên, khi quyết định mở shop thú cưng thì một trong những điều khiến bạn lo nghĩ nhiều nhất chắc hẳn là việc tìm kiếm một nguồn hàng thú cưng tốt nhất. Ở những nơi cung cấp nguồn hàng thú cưng, các vật dụng, phụ kiện dành cho thú cưng với nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau và được phân phối rộng rãi trên thị trường, bạn có thể tha hồ lựa chọn hoặc order.

Với mức độ quan tâm đối với thú cưng tại thời điểm hiện tại thì kinh doanh thức ăn được xem là phân khúc phát triển nhất. Tuy vậy, vì thực phẩm dành cho thú cưng là một trong những yếu tố khá quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của chúng nên khi lựa chọn lấy sỉ mặt hàng này thì đó là điều mà những người kinh doanh hết sức cân nhắc. Bởi lẽ hiện nay thị trường trong nước hầu như chưa sản xuất được các loại thực phẩm nội địa thực sự chất lượng. 

Sỉ lẻ thức ăn chó mèo, nguồn hàng thú cưng Nutrience

Để giảm bớt nỗi lo lắng trên, Nutrience cung cấp và bán sỉ thức ăn chó mèo đến các hệ thống, cửa hàng, shop thú cưng,… trên toàn quốc. Các sản phẩm của Nutrience có được nhập khẩu trực tiếp bởi công ty Nutrience Việt Nam từ Canada. Được mệnh danh là thức ăn hảo hạng với hơn 60 năm có mặt trên thị trường của nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự tin dùng.

Bán sỉ thức ăn chó mèo

Sản phẩm Nutrience rất đa dạng, dành cho chó mèo ở các độ tuổi và thời kỳ tăng trưởng khác nhau. Nguồn nguyên liệu cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên với lượng Protein cao và các chất dinh dưỡng cần thiết khác, đảm bảo chất lượng để hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng của “boss”.

Bất kỳ đối tác nào hợp tác với Nutrience chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm mang lại. Bạn có thể tự tin giới thiệu và bán sản phẩm Nutrience đến tay khách hàng của mình.

Nutrience Việt Nam luôn hướng đến phương châm hợp tác lâu dài, mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Trở thành đối tác của Nutrience, bạn sẽ nhận được những chính sác và uy đãi hấp dẫn nhất.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, liên hệ với nguồn hàng thú cưng – Nutrience hotline 0901 636 696

Đang xem: Kinh nghiệm tìm nguồn hàng thú cưng cho người bắt đầu kinh doanh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng