Thức ăn cho mèo giá sỉ, mua thức ăn cao cấp cho mèo giá sỉ

Thức ăn cho mèo giá sỉ, mua thức ăn cao cấp cho mèo giá sỉ

Thức ăn cho mèo giá sỉ và chất lượng tốt là điều mà tất cả những ai đang nuôi mèo với số lượng lớn, các đại lý bán thức ăn hay cả những trung tâm chăm sóc cho thú cưng hết sức quan tâm. Không chỉ mong muốn tìm kiếm được một nơi cung cấp những sản phẩm có giá tốt nhất mà đi đôi với nó là chất lượng cũng phải hảo hạng.

Hiện nay với vô số những sản phẩm thức ăn dành cho mèo từ thức ăn khô cho đến thức ăn ướt với chất lượng gây ra sự phân vân cho những người muốn mua thức ăn cho mèo, đặc biệt là những người đang có ý định mua sỉ thức ăn cho mèo với số lượng lớn. 

mua sỉ thức ăn cho mèo

Nutrience – Thương hiệu thức ăn thú cưng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu đã cho ra đời những sản phẩm hảo hạng nhất. Thức ăn dành cho mèo của Nutrience nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Hiểu được nhu cầu của các đơn vị cửa hàng kinh doanh thú cưng nhỏ lẻ trên toàn quốc, Nutrience Việt Nam cung cấp thức ăn cho mèo giá sỉ, chất lượng thực phẩm cao cấp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và mang lại sự hợp tác lâu dài cho cả hai bên.

Các sản phẩm thức ăn cho mèo giá sỉ tại Nutrience 

1. Thức Ăn Cho Mèo Con Khỏe Mạnh Nutrience Original

  • Đối tượng: dành cho mèo con dưới 12 tháng tuổi
  • Khối lượng: túi 2,5 kg 

Nuôi mèo con đòi hỏi nhiều protein hơn trong chế độ ăn. Chúng tôi sử dụng thịt gà chất lượng làm thành phần đầu tiên và không thêm các sản phẩm phụ hoặc chất xơ thực vật, để đảm bảo cho mèo con của bạn phát triển cơ bắp chắc khỏe. Omega 3 – 6 giúp da lông bóng mềm và giảm rụng lông, thành phần DHA phát triển trí não mèo con. Trái cây và rau xanh cho hệ miễn dịch luôn được khoẻ mạnh, Prebitic cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

2. Thức Ăn Mèo Trưởng Thành Nutrience Original

  • Đối tượng: dành cho mèo trưởng thành
  • Khối lượng: túi 5 kg

Mèo nuôi trong nhà phải đối mặt với nhiều vấn đề về cân nặng và hairball (dị vật trong dạ dày) và chế độ ăn của sản phẩm Nutrience Original Healthy Adult Indoor sẽ thúc đẩy: Cơ bắp săn chắc, cân nặng khỏe mạnh; Hạn chế nghẹn lông; Giúp mèo có hệ miễn dịch khoẻ mạnh; Hỗ trợ xương khớp; Kiểm soát mùi hôi của phân;…

3. Thức Ăn Tự Nhiên Cho Mèo Nutrience SubZero

  • Đối tượng: dành cho mọi loại mèo
  • Khối lượng: túi 2,27 kg

Công thức dinh dưỡng cao cấp kết hợp giữa hạt khô dinh dưỡng và hạt thịt sống thơm ngon, sử dụng nguyên liệu tự nhiên cao cấp, sản xuất tại Canada và được đánh giá 5 sao bởi Dogfoodadvisor.com

mua thức ăn cho mèo giá sỉ

Sản phẩm Nutrience Subzero Fraser Valley sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên tươi sống của Canada như thịt bò, bò tót bison, heo rừng, cá biển đại dương và hạt thịt gà tươi sấy lạnh sấy lạnh để cho ra hương vị tuyệt hảo có thể khiến cho những chú mèo cưng khó tính nhất cũng phải thèm ăn. 

Nutrience nhận cung cấp thức ăn cho mèo giá sỉ và mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác đang hoạt động trong lĩnh vực thú cưng trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu mua thức ăn cho mèo giá sỉ thì đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0901 636 696, đội ngũ tư vấn viên của Nutrience sẽ hỗ trợ bạn tận tình!

>>> Xem thêm: Đại lý cung cấp và phân phối thức ăn cao cấp chó mèo giá tốt nhất

Đang xem: Thức ăn cho mèo giá sỉ, mua thức ăn cao cấp cho mèo giá sỉ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng