Thức ăn tuyệt hảo cho mèo cưng Nutrience Subzero Fraser Valley

Thức ăn tuyệt hảo cho mèo cưng Nutrience Subzero Fraser Valley

Nutrience Subzero Fraser Valley được nhập khẩu từ Canada và phân phối trực tiếp bởi công ty Nutrience Việt Nam. Hơn 60 năm kinh nghiệm và có mặt trên thị trường thức ăn thú cưngở nhiều nước trên thế giới, Nutrience đã nhận được sự tin tưởng của người dùng và các chứng nhận từ các đơn vị uy tín.

Nutrience Subzero Fraser Valley được phát triển để đáp ứng lượng dinh dưỡng theo yêu cầu của AAFCO cho tất cả các giai đoạn phát triển của mèo, kể cả giai đoạn phát triển của các dòng mèo có kích thước lớn. Với nhiều ưu điểm nổi trội: 

  • Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của NUTRIENCE – thương hiệu về thức ăn cho chó mèo Canada hàng đầu thế giới
  • Hàm lượng calo: 3,625 kcal/kg or 470 kcal/cốc ME
  • Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và cao cấp nhất từ các nông trại lớn của Canada và Mỹ
  • Là dòng sản phẩm chất lượng và có hương vị hảo hạng, có thể làm hài lòng bất kỳ thú cưng khó tính và biếng ăn nhất
  • Có chứa HẠT THỊT TƯƠI cực kỳ thơm ngon và dinh dưỡng, SUBZERO là sự thích thú cho BOSS cưng nhà bạn
  • Có hàm lượng protein cao nhất thị trường (42% Protein)
  • Chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất để bé mèo phát triển khỏe mạnh và toàn diện nhất
  • Chứa 225,000,000 men vi sinh đường ruột giúp hệ tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt nhất - không lo các bệnh về đường ruột
  • Thức ăn mềm không quá khô cứng - phù hợp với tất cả giống chó mèo ở mọi giai đoạn phát triển.

Trong Nutrience Subzero Fraser Valley có gì?

Nutrience Subzero Fraser Valley

Như đã giới thiệu ở trên Nutrience Subzero Fraser Valley được sản xuất với việc tích hợp nhiều thành phần dinh dưỡng bổ ích dành cho mèo cưng. Sản phẩm Nutrience Subzero Fraser Valley sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên tươi sống của Canada để cho ra hương vị tuyệt hảo có thể khiến cho những chú mèo cưng khó tính nhất cũng phải thèm ăn và không thể bỏ qua thực ăn hảo hạng này. 

Tất cả nguyên liệu như gà tây rút xương, gà tây, cá hồi đại dương, cá trích và cá tuyết Canada đều được cung cấp tươi sống không qua bảo quản đông lạnh. Thịt gà tươi được hòa trộn với thịt vẹm xanh, gan cá tuyết đại dương, bí ngô và tảo biển. Acadian sau đó được sấy lạnh khép kín để giữ nguyên chất lượng của thịt tươi sống, tạo nên hương vị tuyệt hảo và hỗ trợ sức khỏe phát triển tối ưu nhất.

Trái cây và rau củ quả tươi xanh có chứa hàm lượng rất cao các chất chống oxi hóa và đặc tính dinh dưỡng thực vật. Một số loại tiêu biểu phải kể đến như táo, việt quất, cà rốt, bí ngô, bí nghệ, lựu, đậu gà,… 

Thông thường, việc cung cấp các loại dầu cho mèo cưng là một việc khá khó khăn và phức tạp. Tuy nhiên, với Nutrience Subzero Fraser Valley, một hỗn hợp thực vật đặc biệt, dầu dừa và các loại thảo dược như hoa tam cúc, rẽ cam thảo, rễ cây nữ lang, lá bạc hà,…được sử dụng để cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe của mèo cưng.

Dầu cá hồi, dầu cá trích và gan cá tuyết được sử dụng như là nguồn cung cấp chủ yếu DHA và EPA axit béo omega-3 để đảm bảo da lông thú cưng luôn khỏe mạnh cũng như hỗ trợ và phát triển nhận thức của trí não.

Cũng không thể không kể đến chất xơ hòa tan và men vi sinh cung cấp prebiotics và probiotic giúp cung cấp sự hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng và phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, trong khi hàm lượng glucosamine và chondroitin cung cấp bảo vệ xương khớp sự linh động cho thú cưng của bạn.

Sự kết hợp 5 trong 1 tạo nên những hạt khô dinh dưỡng và hạt thịt tươi thơm ngon hảo hạng, tất cả gói gọn trong Nutrience Subzero Fraser Valley. Sản phẩm phù hợp cho tất cả giống mèo ở mọi giai đoạn phát triển. Lượng thức ăn mà chú mèo cưng của bạn yêu cầu phụ thuộc vào kích thước, tuổi tác, mức độ hoạt động và môi trường.

Nutrience Subzero cat

Nếu là lần đầu bạn cho mèo cưng sử dụng Nutrience Subzero Fraser Valley, điều quan trọng là phải chuyển dần dần chú mèo cưng của bạn từ thức ăn này sang thức ăn khác để tránh gây kích ứng cho hệ tiêu hóa. Bắt đầu với tỷ lệ 25% thức ăn Nutrience trộn với 75% thực phẩm cũ đang sử dụng. Từ từ thay đổi tỷ lệ trong 5 đến 7 ngày tiếp theo bằng cách tăng dần lượng thức ăn Nutrience và giảm dần lượng thức ăn cũ đang sử dụng.

đặt mua ngay

Đang xem: Thức ăn tuyệt hảo cho mèo cưng Nutrience Subzero Fraser Valley

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng