Nuôi dưỡng mèo cưng phát triển toàn diện với thức ăn hữu cơ hảo hạng

Nuôi dưỡng mèo cưng phát triển toàn diện với thức ăn hữu cơ hảo hạng

Việc nuôi thú cưng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là những chú mèo vì đây là loài động vật dễ thương và đáng yêu. Khi chăm sóc những em mèo thì cũng đồng nghĩa với việc là bạn cần phải đảm bảo môi trường cho chúng lớn lên một cách khoẻ mạnh.

Việc chọn lựa loại thức ăn phù hợp cho mèo chính là một trong những điều quan trọng quyết định đến sự phát triển cũng như sinh sản của các em. Nếu bạn muốn những chú mèo mà bạn đang chăm sóc được khoẻ mạnh và năng động, hãy lựa chọn những loại thức ăn không chỉ phù hợp mà còn phải hảo hạng với chất lượng tốt nhất, đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho chúng.

Thức ăn dinh dưỡng cho mèo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thức ăn khác nhau dành cho mèo với rất nhiều các mức giá cũng như chất lượng khác nhau làm cho bạn băn khoăn và cận trọng trong việc lựa chọn.

Để đảm bảo sự phát triển của mèo con, mèo lớn,… thì cần cân nhắc những loại thực phẩm với nhu cầu dinh dưỡng khác nhau phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển của mèo. Trong đó, vấn đề cần được quan tâm hàng đầu là lựa chọn được những nơi cung cấp nguồn thức phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, để đảm bảo được sức khoẻ cho những chú mèo thì bạn cần phải chọn lựa được những loại thức ăn với các thành phần dinh dưỡng thiết yếu phù hợp nhất với cơ thể và khẩu vị của chúng. Hãy đảm bảo lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm như protein và chất béo là phù hợp với những gì mà chú mèo nhà bạn đang cần.

Thức ăn hảo hạng dành cho mèo – Nutrience

Nutrience với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất thức ăn cho thú cưng, với sứ mệnh mang đến những thực phẩm từ thiên nhiên với chất lượng hảo hạng nhất cho sự phát triển toàn diện của thú cưng.

Các thành phần nguyên liệu của Nutrience hoàn toàn từ thiên nhiên và được lựa chọn một cách tỉ mỉ từ các chuyên gia. Đảm bảo cung cấp cho mèo cưng của bạn có đầy đủ các chất dinh dưỡng, có một sức khoẻ tốt nhất và ngoại hình hoàn hảo nhất.

Nutrience cung cấp các dòng sản phẩm dành cho từng giống mèo tuỳ theo độ tuổi và cân nặng của các em. Ở mỗi loại khác nhau, lượng dinh dưỡng và các chất cần thiết cũng được tích hợp khác nhau đảm bảo được dinh dưỡng cân bằng cho mèo cưng theo nhu cầu cơ thể của các em chứ không phải chỉ là sự lựa chọn theo ý thích của thú cưng và người chủ.

Các sản phẩm của Nutrience không những cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho những chú mèo của bạn mà còn đa dạng với nhiều loại khẩu vị được tích hợp từ các nguồn nguyên liệu khác nhau, với các hương vị hấp dẫn giúp các chú mèo ngon miệng hơn trong mỗi bữa ăn hằng ngày.

Thức ăn cho mèo Nutrience

  • Thức ăn dành cho mèo con khoẻ mạnh: cung cấp protein thịt gà chất lượng cao giúp mèo con phát triển khoẻ mạnh, prebiotic tự nhiên hỗ trợ cho hệ tiêu hoá, rau xanh và các loại trái cây giàu chất xơ chống oxi hoá và Vitamin C cho hệ miễn dịch khoẻ mạnh, hạt lanh (nguồn DHA) giúp phát triển trí não và nhận thức của mèo, dầu cá hồi (nguồn Omega 3-6) giúp da lông của mèo bóng mượt.
  • Thức ăn dành cho mèo trưởng thành: cung cấp protein thịt gà chất lượng cao giúp mèo con phát triển khoẻ mạnh, chiết xuất quả dứa giúp giảm chứng nghẹn lông, rau xanh và các loại trái cây giàu chất xơ chống oxi hoá và Vitamin C cho hệ miễn dịch khoẻ mạnh, chiết xuất từ cây Yuca giúp hạn chế mùi hôi của chất thải, Glucosamine & Chondroitin giúp cho xương của mèo luôn được chắc khoẻ, dầu cá hồi (nguồn Omega 3-6) giúp da lông của mèo bóng mượt.
  • Thức ăn dành cho tất cả các giống mèo ở mọi giai đoạn phát triển: Kết hợp nhiều loại protein cao cấp cho sự phát triển của mèo, Glucosamine & Chondroitin giúp cho xương của mèo luôn được chắc khoẻ, rau xanh và các loại trái cây giàu chất xơ chống oxi hoá và Vitamin C cho hệ miễn dịch khoẻ mạnh, dầu dừa và thảo dược giúp phát triển da lông và sức khoẻ, probiotic & prebiotic tự nhiên hỗ trợ cho hệ tiêu hoá.

Chế độ dinh dưỡng hoàn hảo cho một ngày sẽ giúp cho mèo cưng khoẻ khoắn và năng động. Ngay hôm nay, hãy mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những chú mèo của bạn. Đừng cố làm đầy dạ dày của các em bằng những thực phẩm tốt mà hãy mang lại cho mèo cưng nguồn thực phẩm hảo hạng nhất để có thể phát triển một cách toàn diện từ trong ra ngoài.


button mua ngay

Đang xem: Nuôi dưỡng mèo cưng phát triển toàn diện với thức ăn hữu cơ hảo hạng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng