Bí kíp chăm sóc chó cưng khoẻ mạnh từ nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng

Bí kíp chăm sóc chó cưng khoẻ mạnh từ nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng

Bạn đang chăm sóc chó và bạn luôn muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cún cưng của mình? Bạn đang loay hoay không biết nên cho chó cưng của bạn ăn loại thực phẩm nào để có thể phát triển một cách toàn diện nhất? Đặc biệt với quá nhiều loại thức ăn dành cho chó được cung cấp trên thị trường như hiện nay làm cho bạn khó lòng để có thể lựa chọn một loại thực phẩm phù hợp.

Để cún yêu được phát triển khoẻ mạnh bạn cần phải đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lựa chọn loại thức ăn đạt chất lượng để giúp cho các em phát triển một cách tốt nhất.

Thức ăn khô là một sự lựa chọn số 1 và ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho cún cưng vì không những tiện lợi mà còn có thể cung cấp được các chất dinh dưỡng. Tuy vậy, không phải sản phẩm cũng mang lại cho cún của bạn đầy đủ những chất cần thiết, rất nhiều loại thức ăn được sản xuất chỉ chứa những thành phần phổ biến và không thực sự giúp cún cưng phát triển từ trong ra ngoài mà chỉ giúp lấp đầy dạ dày của các em.

Thức ăn khô dành cho chó

Nhằm giúp bạn có thể giải quyết được vấn đề muôn thuở đối với thức ăn cho chó cưng một cách nhanh chóng và hiệu quả, Nutrien trong đã sản xuất ra những loại thức ăn hảo hạng dành cho chó. Với kinh nghiệm 60 năm trong lĩnh vực này, Nutrience cam kết về một thương hiệu chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng tuyệt hảo, nuôi dưỡng chó cưng của bạn phát triển toàn diện nhất. 

Ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau thì cún cần được cung cấp các chất dinh dưỡng khác nhau để có thể phát triển khoẻ mạnh. Các chuyên gia của Nutrience khi sản xuất thức ăn cho cún với mức dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc đời các em.

Đặc biệt nguồn nguyên liệu mà Nutrience lựa chọn đều là những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất. Bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ về việc làm sao để lên thực đơn đủ chất cho cún mỗi ngày.

Thức ăn cho chó Nutrience

Những chất dinh dưỡng được Nutrience tích hợp trong các sản phẩm:

Protein 

Protein đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của cún đặc biệt là cơ bắp. Có 23 loại axit amin khác nhau, nhờ vậy nên có tác dụng xây dựng các tế bào, mô cơ, enzym, hóc-môn và kháng thể. Cơ thể loài chó có thể tự tao ra 13 loại axit amin, còn 10 loại còn lại phải được cung cấp qua các bữa ăn hằng ngày, và 10 loại đó chính là "axit amin thiết yếu".

Thức ăn Nutrience mang đến hàm lượng protein cần thiết và đầy đủ cho cún cưng của bạn. Đối với Nutrience, cho dù đó là gà tây, gà thả vườn, trứng gà, cá trích Đại Tây Dương, thịt bò Bison, trứng gà, thịt cừu New Zealand, cá mòi, cá tuyết, cá bơn sống hay bất kì loại protein từ cá và động vật cao cấp nào khác được chúng tôi lựa chọn sử dụng đều là những nguyên liệu hảo hạng nhất.

Thức ăn cung cấp protein cho chó

Các chất chống oxy hoá tự nhiên, chất xơ và vitamin:

Chính vì yếu tố khô nên trong thức ăn khô cho chó thường không có nhiều chất xơ và các chất chống oxy hoá như trong thức ăn tươi. Vì thế, Nutrience đã nghiên cứu và cung cấp bổ sung các chất xơ cần thiết trong những sản phẩm của mình thông qua các nguyên liệu rau xanh và trái cây tự nhiên hảo hạng, cung cấp cho cún yêu của bạn một hàm lượng chất dinh dưỡng đầy đủ nhất. 

Bí ngô, bí đỏ, cà rốt, rau bina và bông cải xanh: Tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ chống lại bệnh tật và thúc đẩy sức khoẻ tim mạch và làm sáng mắt. Hơn nữa, chúng có chứa chất kháng viêm và nhiễm trùng, chống ung thư và là một nguồn chất xơ tốt.

Thức ăn cung cấp chất xơ cho chó

  • Quả lựu, việt quất, nam việt quất: Được biết đến như là những loại “siêu trái cây”, quả lựu, việt quất và nam việt quất nổi tiếng vì có chứa nhiều chất chống lão hoá và phòng chống hiệu quả các loại bệnh tật nguy hiểm như bệnh tim, mất trí nhớ, ung thư, nhiễm trùng đường tiết niệu và béo phì.
  • Táo và lê: Táo và lê là hai loại trái cây cung cấp nguồn pectin (chất xơ hoà tan) để hỗ trợ tiêu hoá, giàu kali giúp duy trì sức mạnh của tim và cơ bắp.
  • Nghệ: Thúc đẩy lưu thông và giảm viêm.
  • Rễ cây cam thảo: Kích thích hệ miễn dịch và có tác dụng chống viêm nhanh có thể đặc biệt hữu ích cho cún bị viêm khớp. 
  • Gừng, thì là & bạc hà: Hỗ trợ toàn bộ hệ thống tiêu hóa.
  • Quả bách xù: Thúc đẩy sức khỏe đường tiết niệu, giảm lượng đường trong máu, tăng cường chức năng thận và có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Nutrience luôn tuân theo những tiêu chuẩn và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các nguyên liệu được lựa chọn một cách tỉ mỉ và kỹ càng để tạo ra những thực phẩm hảo hạng nhất dành cho chó cưng của bạn.

Chất béo và axit béo

Chất béo cung cấp cho chó năng lượng và các axit béo, giúp hấp thụ các vitamin tan trong chất béo, ngoài ra còn cung cấp hương vị cho thức ăn, giúp cún ngon miệng hơn.

Thức ăn cung cấp omega cho chó

DHA hỗ trợ miễn dịch và hạn chế các bệnh về viêm nhiễm, phát triển trí não cũng như nhận thức của cún. Axit béo Omega 3-6 giúp da lông của cún bóng mượt. Các chất này được Nutrience bổ sung trong dầu cá hồi, dầu dừa, hạt lanh và một số loại thảo dược.

Thức ăn của Nutrience được các chuyên gia dinh dưỡng lựa chọn những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên với chất lượng hảo hạng và được tính toán cẩn thận để cân bằng các lượng chất cần thiết, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dinh dưỡng dành cho cún yêu khi sử dụng sản phẩm của Nutrience. 


button mua ngay

Đang xem: Bí kíp chăm sóc chó cưng khoẻ mạnh từ nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng