6 bộ phim Halloween hàng đầu với sự tham gia của các boss chó và mèo - Top 6 Halloween movies starring dogs and cats

6 bộ phim Halloween hàng đầu với sự tham gia của các boss chó và mèo - Top 6 Halloween movies starring dogs and cats
Tìm kiếm tinh thần Halloween? 🎃 Đây là 6 bộ phim Halloween hàng đầu với sự tham gia của các boss chó và mèo mà Nutrience lượm lặt được, nghía qua phát nha: 🐱🐶

1. Cơn ác mộng trước Giáng sinh - The Nightmare before Christmas
Một bộ phim kinh điển về Halloween của Tim Burton với sự tham gia của Zero, chú chó của Jack Skellington. Zero có một chiếc mũi bí ngô phát sáng, khiến chúng ta liên tưởng đến phiên bản Halloween của chú tuần lộc mũi đỏ Rudolf. Trong phim, Zero bay lên từ chuồng chó của mình để hướng dẫn Jack vượt qua sương mù.
2. Sabrina the Teenage Witch
Có con mèo nào nổi tiếng hơn Salem, boss mèo của phù thủy tuổi teen Sabrina? Sabrina Spellman sống cùng hai người dì Hilda và Zelda cùng chú mèo gần 500 tuổi của mình. Salem, trước đây ở dạng người đã bị Hội đồng Phù thủy kết án 100 năm làm mèo. Có vẻ như bản án của Salem đã quá hạn! Nếu bạn thích bộ phim, nhưng bạn cũng thích những chương trình thực sự ma quái, bạn có thể sẽ thưởng thức loạt phim mới được chuyển thể, Chilling Adventures of Sabrina, trên Netflix.
3. Trò bịp bợm - Hocus Pocus
Phim này có sự tham gia của Bette Midler, Sarah Jessica Parker và Kathy Najimy, ba chị em phù thủy. Trong phim, hai chị em biến một cậu bé tên là Thackery Binx thành một con mèo đen bất tử, nhưng nhanh chóng bị lên án sau đó. Ba trăm năm sau, các phù thủy được hồi sinh khi Max và em gái anh tìm thấy một cuốn sách thần chú đặc biệt vào đêm Halloween, trong một ngày trăng tròn. Thackery Binx sẽ giúp đỡ hai đứa trẻ trong cuộc phiêu lưu của họ và ... nhiều điều thú vị khác nữa nhé!
4. Đó là quả bí ngô vĩ đại, Charlie Brown - It’s the Great Pumpkin, Charlie Brown
Halloween sẽ không trọn vẹn nếu không có Charlie Brown và Snoopy. Trong phim hoạt hình này, Snoopy gây ra một số náo loạn tại bữa tiệc Halloween hàng năm trong khi mọi người tìm kiếm quả Bí ngô vĩ đại.
5. Frankenweenie
Một tác phẩm kinh điển khác của Tim Burton là Frankenweenie, một phim hoạt hình 3D stop-motion với sự tham gia của Victor Frankenstein và chú chó bull terrier Sparky của anh ta. Sparky qua đời nhưng Victor cố gắng làm cho Sparky sống lại bằng tia chớp. Một bộ phim ma quái và cực kỳ cảm động.
6. Pet Sematary
Bộ phim kinh điển của Stephen King này được thực hiện vào năm 1989 và sau đó được làm lại vào năm 2019. Trong bản gốc, gia đình Creeds chuyển đến một ngôi nhà mới ở vùng nông thôn, nơi họ phát hiện ra nghĩa trang vật nuôi phía sau ngôi nhà của họ.
Looking to get into the Halloween spirit? 🎃 Here are our top 6 Halloween movies starring dogs and cats: 🐱🐶
1. The Nightmare before Christmas
A Halloween classic by Tim Burton starring Zero, Jack Skellington’s dog. Zero has a glowing pumpkin nose, reminding us of the Halloween version of Rudolf the red-nosed reindeer. In the movie, Zero rises from his dog house to guide Jack through the fog.
2. Sabrina the Teenage Witch
Is there a cat more famous than Salem, Sabrina the teenage witch’s cat? Sabrina Spellman lives with her two aunts Hilda and Zelda and her nearly 500-year-old cat. Salem, previously in human form was sentenced to spend 100 years as a cat by the Witch’s Council. It seems like his sentence is way overdue! If you liked the movie, but you also like really spooky shows, you’ll probably enjoy the new adapted series, the Chilling Adventures of Sabrina, on Netflix.
3. Hocus Pocus
This movie stars Bette Midler, Sarah Jessica Parker and Kathy Najimy, three sister witches. In the film, the sisters transform a young boy named Thackery Binx into an immortal black cat, but are quickly condemned thereafter. Three hundred years later, the witches are resurrected when Max and his sister find a special spell book on the night of Halloween, during a full moon. Thackery Binx will help the two kids in their adventure and will form a bond with Dani, Max’s sister.
4. It’s the Great Pumpkin, Charlie Brown
Halloween isn’t complete without Charlie Brown and Snoopy. In this cartoon, Snoopy causes some ruckus at the annual Halloween party while everyone searches for the Great Pumpkin.
5. Frankenweenie
Another Tim Burton classic is Frankenweenie, a stop-motion 3D animation starring Victor Frankenstein and his bull terrier Sparky. Sparky passes away but Victor attempts to bring him back to life with lightning.
6. Pet Sematary
This classic Stephen King movie was made in 1989 and was later remade in 2019. In the original, the Creeds move into a new house in the countryside where they discover the pet cemetery behind their house.

Đang xem: 6 bộ phim Halloween hàng đầu với sự tham gia của các boss chó và mèo - Top 6 Halloween movies starring dogs and cats

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng